Cơ quan thực hiện
việc xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp theo quy định như sau:
Trường hợp thay
đổi do Văn phòng đăng ký đất đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai xác nhận
theo thẩm quyền do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định.
Đối với nơi chưa
thành lập Văn phòng đăng ký đất đai thì Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất tiếp
tục thực hiện việc xác nhận vào Giấy chứng nhận đã cấp theo chức năng, nhiệm vụ
đã được giao.
Trường hợp đính
chính nội dung sai sót và trường hợp chứng nhận bổ sung quyền sở hữu tài sản gắn
liền với đất vào Giấy chứng nhận đã cấp do cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng
nhận theo quy định tại Điều 105 của Luật Đất đai và Điều 37 của Nghị định số
43/2014/NĐ-CP thực hiện.
Cơ quan quy định
tại Khoản 1 trên ghi ngày tháng năm; ký tên, đóng dấu và ghi họ tên và chức vụ
người ký vào cột "Xác nhận của Cơ quan có thẩm quyền".